2785819.png
68380.png

Nú þurfa allir sem ætlar sér að ferðast til Tenerife að hafa annað hvort:

  • Neikvætt PCR test (Covid próf) 

  • Bólusetningarvottorð

(Aðeins þarf annað hvort)

  • Sýnataka vegna ferðalaga erlendis og PCR-vottorð

Skráning er í gegnum síðuna travel.covid.is

Eftir að skráningu í sýnatöku er lokið fær viðkomandi SMS skilaboð með strikamerki og tímasetningu í sýnatöku sem fer fram á Suðurlandsbraut 34, 108 Reykjavík. Hægt er að velja  ákveðnar tímasetningar. 

Ef niðurstaða prófsins er neikvæð verður hún send samdægurs í SMS skilaboði og stuttu síðar verður rafrænt PCR vottorð sent á netfangið sem gefið var upp í skráningunni.

Gjald fyrir sýnatökuna og rafræna PCR vottorðið er 7.000 kr. Síðan er bæði á íslensku og ensku. 

  • Bólusetningarvottorð

Hægt er að nálgast vottorð inná Heilsuvera 

Muna að fá vottorðið á Ensku.  

Ekki þarf að framvísa vottorði á flugvellinu heldur þarf að framvísa því á hótelinu.

Hér er hægt að lesa nýjustu relgur og leiðbeiningar:  HelloCanaryIslands.com

68542.png

Þegar komið aftur heim til Íslands

Þarf að skrá sig hér: Covid.heimkoma.is

  • Íslensk yfirvöld gera kröfu um að allir sem koma til Íslands og hafa dvalið í meira en sólarhring á áhættusvæði framvísi vottorði um neikvætt PCR-próf sem ekki er eldra en 72 klst við byrðingu.

    • Sjá hér neðar ákveðnar undanþágur fyrir börn og einstaklinga sem eru með önnur vottorð.

    • Skyndipróf (e. rapid antigen test) eru ekki tekin gild.

    • Ef farþegi er að koma með tengiflugi þá telur 72 klst frá byrðingu fyrsta flugleggjar.

    • Einstaklingum sem ekki geta framvísað vottorði við komu til landsins verður annað hvort snúið til baka eða þeim gert að greiða sekt.

    • Íslenskum ríkisborgurum og þeir sem eru með dvalarleyfi á Íslandi verður þó ekki meinað að koma til landsin

  • Allir sem koma til Íslands frá áhættusvæðum þurfa að fara í 2 sýnatökur til veiruleitar og greiningar á sjúkdómnum COVID-19, með sóttkví á milli. Fyrri sýnataka er við komuna til landsins en sú seinni 5 dögum eftir komuna.

  • Fyrir komuna er öllum einstaklingum skylt að fylla út eyðublað (forskráningu) þar sem m.a. koma fram samskiptaupplýsingar, staðfesting á neikvæði PCR-prófi, upplýsingar um dvalarstað í sóttkví og upplýsingar um heilsufar.

  • Öll börn fædd 2005 og síðar

    • Þarf að forskrá

    • Eru undanþegin skyldu að framvísa neikvæðu PCR-prófi við komuna.

    • Þurfa að undirgangast eina sýnatöku á landamærum. Sýni hjá börnum má taka úr nefkoki, hálsi eða munni.

    • Eru ekki undanþegin sýnatöku þó þau hafi áður greinst með COVID-19 eða verið bólusett.

    • Ef foreldri/forráðamaður fer í sóttkví fer barn í sóttkví en barn losnar úr sóttkví, án seinni sýnatöku, þegar sóttkví foreldra/forráðamanns er aflétt.

    • Ef foreldri/forráðamaður er með vottorð til undanþágu er sóttkví barns aflétt þegar neikvæð niðurstaða liggur fyrir úr sýnatöku barns.

  • Þeir sem hafa greinst með COVID-19 sýkingu eða mótefni og framvísa gildu vottorði

    • Eru undanþegnir því að framvísa neikvæðu PCR-prófi við komuna.

    • Þurfa að undirgangast eina sýnatöku vegna COVID-19 á landamærum en eru undanþegnir sóttkví ef sýni er neikvætt.

  • Einstaklingar sem framvísa gildu bólusetningarvottorði sem uppfyllir leiðbeiningar sóttvarnalæknis eða alþjóðabólusetningarskírteini sem staðfestir fulla bólusetningu gegn COVID-19 í samræmi við alþjóðaheilbrigðisreglugerð Alþjóðaheilbrigðismálastofnunarinnar

    • Eru undanþegnir því að framvísa neikvæðu PCR-prófi við komuna.

    • Þurfa að undirgangast eina sýnatöku á landamærum en eru undanþegnir sóttkví ef sýni er neikvætt.

  • Einstaklingar sem bíða niðurstöðu sýnatöku ber að fara eftir reglum um heimasóttkví og um húsnæði í sóttkví.

  • Sjá nánar á covid.is

​Lágmarks fjarlægðar 1,5 metri

fjarlægð.png
Gríma.png
Handþvottur.png

Notkun á andlitgrímu skylda ef ekki er hægt að virða lágmarks fjarlægð uppá 1,5 metra.

Nauðsynleg er að þvo hendur reglulega og nota sótthreinsi.

Núverandi takmarkanir

 

Grímu skylda í öllum almenningsrýmum, innan dyra sem utan, óháð félagslegri fjarlægð.

Undantekningar eru aðeins :
- Af læknisfræðilegum ástæðum.
- yngri en 6 ára.
- Í sundlaug eða sjó.
- Á meðan þú æfir.
- meðan þú borðar eða drekkur.

Börum og veitingarstöðum er enn leyft að hafa opið svo framarlega sem félagslegri fjarlægð er fylgt.  Grímur skylda er öllum stundum af starfsfólki og aðeins mega viðskiptavinir taka niður grímur þegar þeir borða eða drekka. Reykingar eru ekki leyfðar á útisvæðum nema fólk sé með 1,5 metra millibili.

Almennar reglur fyrir þá sem eru að ferðast til Tenerife:

 

  • Í flugvélum og á flugvellinum:

• Notkun á andlitsgrímu er skylda, bæði á flugvelli og í flugvélum.

• Hver farþegi mun ferðast með fyrirfram útgefið sætanúmer og getur þess verið krafist að hann hafi þessar upplýsingar ásamt staðsetningu, heilsufari og flugið sem þeir komu með til Tenerife í að minnsta kosti fjórar vikur eftir ferðalagið.

• Notaðar eru myndavélar til að framkvæma hitastigskoðun á öllum millilandafarþegum sem koma til flugvalla á eyjunni.

• Handahófskenndar hitastigmæling fara einning fram á farþegum.

• Mælt er með innritun á netinu, þó verður að hafa í huga að mörg flugfélög leyfa ekki lengur farangur í farþegarými, nema litla tösku til einkanota sem passar undir sætið.

  • Almennt:

Notkun á anlitsgrímu er alemenn skylda fyrir fólk sex ára og eldri þegar það er innan almennings og á almenningssamgöngum (flugvélar, rútur osfrv.), Hvenær sem ekki er hægt að virða lágmarksfjarlægð uppá 1,5 metra. Undantekningar eru þegar íþróttir eru stundaðar, þegar borða er er drukkið og / eða þegar um er að ræða fötlun eða öndunarfærasjúkdóm.

  • Í verslunum og starfsstöðvum:

• Settar hafa verið mismunandi reglur varðandi hámarks fjölda og ráðstafanir varðandi sótthreinsun, forvarnir og skipulagingu á öllum sviðum.

• Á sameiginlegum svæðum hafa viðeigandi skipulagsráðstafanir verið gerðar til að koma í veg fyrir að forðast mannfjöldann og tryggja að skjólstæðingar og starfsmenn haldi lágmarks öryggisfjarlægð milli manna. Ef það er ekki mögulegt verður gripið til annarra ráðstafana.

  • Gististaðir:

• Hverri starfsstöð er skylt að hafa sérstaka viðbragðsáætlun til að draga úr og forðast útbreiðslu á COVID-19 og þjálfa starfsmenn með það að markmiði að fara eftir öllum öryggisráðstöfunum.

• Verja þarf sérstaklega teppi og kodda sem eru geymdir í skápum.

• Forðast ber stórar samkomur fólks og nota verður sameiginleg svæði í samræmi við lámarks fjarlægð sem er 1,5 metra.

• Skemmtanastarfsemi verður að vera framkvæmd undir berum himni, virða lágmarks fjarlægð og forðast sameiginlega notun. Sama á við um notkun sundlaugar.

• Á matsölum verður sótthreinsistöðvar að vera staðsettir við innganginn, matarborð verða að vera að lámarki 1,5 metra frá hvort öðru, hreinsuð og sótthreinsuð milli viðskiptavina. Hlutir sem eru samnýttir, svo sem tannstönglar, verða fjarlægðir.

• Hlaðborð verður að aðskilja frá viðskiptavinum með því að nota hlífðarskjá og bjóða upp á ferskar eða fyrirframbúnar vörur í einstökum skömmtum, verndaðar fyrir umhverfinu.

Nú er búið að fjarlægja ákvæðið um að ekki heimilt sé að deila húsnæði með fólki sem býr ekki saman.

 

  • Ökutæki:

• Á öllum flutningatækjum, hvort sem um er að ræða almenning eða einkaaðila (bílaleiga), er fyrirtækjum skylt að fara eftir sérstökum heilbrigðis- og hreinlætisviðmiðum.

• Leyfilegan hámarksgeta þarf að vera vel sýnileg í farartæki, svo og ráðstafanirnar sem hafa verið gerðar til að viðhalda lámarks fjarlægð.

• Aðgengi að rútum verða farna um afturdyrnar og þú verður að fylgja ráðleggingum um fyrirfram ákveðin sæti.

• Bílaleigu bílar verða sótthreinsaðir eftir hverja leigu og notaðir eftir röð, sem þýðir að fyrsti bíllinn sem er skilað verður sá síðasti sem er notaður aftur.

  • Á ströndinni:

• Öryggisfjarlægðin 1,5 metri er ávallt haldin og takmarkar afkastagetuna við 4 fermetra á mann. 

• Sólbekkjaþjónusta verður að fara eftir öryggisráðstöfunum með réttri hreinsun og sótthreinsun milli viðskiptavina. Notkun handklæðis er skylda.

• Aðskilja verður sólbekki með 1,5 metra milli bili, sem og tryggja rétta öryggisfjarlægð hjá öllu fólki.

• Notkun sturtna og fótaþvottar verður að fara fram með tilliti til reglunnar um einn einstakling í einu.

  • Veitinga- og veitingaþjónusta:

• Hvatt verður til að minnsta kosti 1,5 metra fjarlægð milli viðskiptavina og starfsfólks.

• Sótthreinsi stöðvar verða staðsettir við innganginn.

• Á milli eins hóps viðskiptavina og næsta, verða borð sótthreinsuð og starfsfólkið gefur til kynna hver sé tilbúinn til notkunar.

• Borðin verða aðskilin frá hvort öðru með að minnsta kosti 1,5 metrum og þjónar verða með grímu meðan á þjónustu stendur.

• Notkun á sjálfsafgreiðsluborðum, svo sem salti og piparpottum eða matseðlum er ekki leyfð.

  • Náttúra ferðaþjónusta

• Útivist og náttúrutengd starfsemi er leyfð: gönguferðir, hjólreiðaferðir, paragliding, brimbretti, köfun, fuglaskoðun, hvalaskoðun, stjörnuskoðun o.s.frv.

• Fyrirtækjum í ferðamennsku er skylt að fylgja öllum viðeigandi hollustuháttum, sótthreinsa tól og tæki eftir hverja notkun og virða öryggisfjarlægð milli fólks. Þegar þetta er ekki mögulegt verða grímur notaðar.

  • Menning

• Veislur, hátíðir og stórar samkomur eru bannaðar.

• Leiðsögn er leyfð en notkun á marg nota upplýsingabæklingum sem ganga á milli manna er bönnuð.

• Í leikhúsum og sölum á eyjunni verður alltaf að úthluta sætum og aðeins setja þá saman ef um er að ræða hópa eða fjölskyldu sem býr saman.

• Í öðrum tilvikum verður öryggisfjarlægðin að vera virt.

 

  • Verslanir

• Verslanir verða að grípa til nauðsynlegra hreinlætisráðstafana og hafa dregið hámarks fjöld í verslun niður í 75% af venjulegu hámarki.

• Notkun á andlitsgrímum inní verslun er skylda og sótthreinsi stöðvar verða að vera við inngang.

  • Tómstundir á nóttunni:

Opnun lokaðs-húsnæðis (þ.e.a.s. þeirra sem eru ekki með rými utanhúss) er nú leyfð, með eftirfarandi skilyrðum:

• Aðeins til notkunar sitjandi eða standandi.

• Alltaf á afmörkuðum svæðum.

• Hámarksfjöldi á úti svæðum er nú aukin í 100% (áður 75%), en að hámarki 1000 manns.

• Hámarksfjöldi á næturklúbbum innanhúss og skemmtistöðvum er nú 70% en að hámarki  300 manns.

• Viðhalda verður lágmarksfjarlægð, ef ekki, verður að nota grímur.

• Rýmið sem venjulega er fyrir dansgólfið eða álíka má nota til að setja upp fleiri borð eða áskilin svæði.

• Dans er ekki leyfður.

• Öryggisgæsla mun sjá til þess að lágmarks fjarlægð milli einstaklinga sé virt og þær notaðar til að forðast myndun stórra hópa og mannfjölda.

• Húsnæðið verður að vera oft loftræst með fersku lofti og ef um er að ræða loftkælingu verður tryggja endurnýjun lofts með nægilegu millibili.  Útiloftið verður koma frá öruggu svæði.

  • Opinber sýning:

• Gestum er heimilt að sitja í 15 manna hópum úr sínum félagshóp- eða fjölskyldu.

• Fjölda hámark er 75% af venjulegu hámarki en að hámarki 300 manns innandyra og/eða 1.000 manns úti.

  • Mundu:

Ef einkenni koma fram og grunur vaknar um sýkingu, svo sem hósta, hita eða öndunarerfiðleika, er mælt með eftirfarandi:

1. Sjálfeinangrun: í eins manns herbergi með glugga, halda hurðinni lokuðri og ef mögulegt er nota sér baðherbergi. Ef þetta er ekki mögulegt, skal viðhalda öryggisfjarlægð 2 metra með öðrum á öllum tímum og beita ýtrusta hreinlæti.

2. Hringdu í hjálparsíma COVID-19, upplýsingasímans sem Kanarísk stjórnvöld halda úti. Hringdu í 900 112 061 ef þú talar spænsku eða 112 til að fá aðstoð á ensku. Þeir munu upplýsa þig um næstu skref.

Þú getur fundið frekari upplýsingar með því að fara á Ferðamálaráð Tenerife (Turismo de Tenerife) (https://www.webtenerife.com/)